Mô tả công việc:
– Kiểm tra setup và vệ sinh toàn bộ công cụ, dụng cụ đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng đón tiếp khách.
– Kiểm tra các món đặc biệt trong ngày, trong tuần (nếu có).
– Kiểm tra các trang thiết bị điện, đèn, điều hòa, quạt, bàn ghế ngay ngắn…;
– Tư vấn món cho khách, phục vụ nhanh, kịp thời, nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ, hiểu tâm lý khách hàng;
– Chào đón khách bằng nụ cười thân thiện, sẵn sàng giới thiệu cho khách về các món đặc biệt;
– Chịu trách nhiệm bảo quản các công cụ dụng cụ trong ca và bàn giao khi hết ca.
– Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên mới trong bộ phận.
– Xin thông tin khách hàng, chuẩn bị hóa đơn và kiểm tra trước khi mang ra cho khách;
– Tham gia đầy đủ các buổi tranning về sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu kỹ năng:
– Chăm chỉ, nhanh nhẹn, tôn trọng kỷ luật, có tinh thần làm việc nhóm.
– Có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng, giao tiếp tốt, tự tin trong công việc.
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc các nhà hàng cao cấp.
– Ngoại hình cao từ 1.56m trở lên, khuôn mặt ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương từ 6-8 triệu/tháng.
– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn cao.
– Môi trường làm việc lịch sự, sang trọng, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến tốt, thu nhập tăng theo năng lực làm việc.
– Nghỉ 1 ngày/tuần, hỗ trợ ăn ca.
– Thưởng lễ tết, tháng lương 13.
– Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
– Tham gia BHXH, BHYT theo Luật quy định;
– Du lịch hè.