MÊ CUNG ƯU ĐÃI CHO CÁC TÍN ĐỒ ẨM THỰC GOLDSUNFOOD

MÊ CUNG ƯU ĐÃI CHO CÁC TÍN ĐỒ ẨM THỰC GOLDSUNFOOD
Tận hưởng trọn vẹn bữa tiệc mà không phải lo về giá
– Ưu đãi đặc quyền cho Khách hàng thân thiết
– Cập nhật hàng ngàn chương trình khuyến mãi mỗi ngày
– Tích lũy điểm thưởng
– Đổi quà nhanh chóng qua ví Redplus


Chính sách thành viên
Chính sách thành viên của Goldsun Food nhằm mang lại cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất khi sở hữu tài khoản ứng dụng hoặc thẻ khách hàng thân thiết. Công ty Ẩm thực Mặt Trời Vàng cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp với chuỗi nhà hàng sang trọng và các món ăn tuyệt hảo. Bên cạnh dịch vụ đẳng cấp, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn.
Thông qua chính sách này, Goldsun Food không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra một mê cung ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các thành viên. Hãy cùng Goldsun Food khám phá và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời này!
- Cơ chế tích điểm trong chính sách khách hàng thân thiết
Chủ tài khoản ứng dụng RedPlus là khách hàng thân thiết của Goldsun Food sẽ được tích điểm khi đến sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc các thương hiệu của Goldsun Food (tùy theo từng chương trình).
ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN SINH NHẬT THÀNH VIÊN:
Chương trình Sinh nhật dành cho thành viên App RedPlus hoặc sinh nhật của người thân đi cùng có độ tuổi nhỏ hơn 16 tuổi và lớn hơn 60 tuổi không có App RedPlus.
- Nhóm khách từ 4 người trở lên (Bao gồm cả trẻ em)
- Giảm 10% tổng bill (trước VAT)
- Tặng bánh sinh nhật/món ăn lên tới 300.000 VNĐ
- Nhóm khách dưới 4 người (Bao gồm cả trẻ em)
- Giảm 10% tổng bill (trước VAT)
- Tặng món lên tới 150.000 VNĐ
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
- Áp dụng từ thứ Hai đến Chủ nhật, không bao gồm Lễ, Tết.
- Không giới hạn số lần sử dụng trong suốt thời gian 15 ngày (7 ngày trước sinh nhật, trong ngày sinh nhật và 7 ngày sau sinh nhật).
- Voucher ưu đãi không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi (CTKM) khác.
- Voucher không áp dụng với combo/set menu.
- Áp dụng đối với khách hàng đặt bàn trước 02 tiếng (Để nhà hàng chuẩn bị bánh sinh nhật chu đáo nhất). Nếu không đặt bàn, khách hàng nhóm từ 4 người sẽ được giảm giá và tặng món theo giá trị tương ứng.
- Trong nhóm cần có ít nhất 01 thành viên tải App RedPlus.
- Không áp dụng tích điểm & tích lũy thăng hạng cho bill áp dụng chương trình ưu đãi sinh nhật.
- Được sử dụng chung với cash voucher của các đối tác như: OneU (VinID), LynkiD, Urbox…
BIG MEMBER DAY
- Tích lũy 15% cho tất cả các hạng thẻ & miễn phí Coca/người/cốc vào thứ Ba hằng tuần.
- Khách hàng ăn tại các nhà hàng thuộc hệ thống Goldsun Food, nếu không sử dụng chương trình khuyến mãi (CTKM), sẽ được tích lũy điểm là 15% tổng hóa đơn và được miễn phí Coca/người/cốc.
- Nếu khách hàng sử dụng một trong các CTKM khác tại nhà hàng, mức tích lũy sẽ áp dụng theo hạng thẻ thông thường.
Thời gian áp dụng: Chương trình đang được áp dụng tại các nhà hàng trong hệ thống của Goldsun Food trên toàn quốc.
- Cơ chế nâng hạng thành viên
- Sau khi đăng ký thành viên thành công, khách hàng sẽ ở hạng Bạc.
- Khách hàng thành viên sẽ thăng hạng theo thứ tự từ Bạc lên Vàng, và sau đó lên Bạch Kim dựa trên các mức tiêu dùng như trong bảng trên.
- Phân loại hạng thành viên:
Điều kiện phân hạng:
- Hạng Bạc: Là khách hàng sở hữu tài khoản RedPlus đã được kích hoạt và có tổng giá trị tiêu dùng tích lũy dưới 20 triệu đồng/năm, với mức tích lũy mặc định là 5%.
- Hạng Vàng: Là khách hàng sở hữu tài khoản RedPlus đã được kích hoạt và có tổng giá trị tiêu dùng tích lũy từ 20 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng/năm, với mức tích lũy mặc định là 10%.
- Hạng Bạch Kim: Là khách hàng sở hữu tài khoản RedPlus đã được kích hoạt và có tổng giá trị tiêu dùng tích lũy từ 50 triệu đồng/năm trở lên, với mức tích lũy mặc định là 15%.
Lưu ý:
- Giá trị tích lũy nâng hạng là giá trị hóa đơn sau khi trừ đi các khuyến mãi, chiết khấu hợp lệ và là giá trị trước thuế VAT.
- Cơ chế tích lũy chi tiêu thăng hạng:
- Ngay sau khi đăng ký tài khoản RedPlus thành công, khách hàng sẽ trở thành thành viên hạng Bạc. Trong vòng 1 năm từ khi mở tài khoản ví RedPlus, nếu khách hàng chi tiêu từ 20 triệu đến dưới 50 triệu đồng, sẽ được nâng lên hạng Vàng.
- Ngay sau khi đăng ký tài khoản RedPlus thành công, nếu chi tiêu trên 50 triệu đồng, sẽ được nâng lên hạng Bạch Kim. Sau 1 năm kể từ ngày thăng hạng, nếu không đạt mức chi tiêu tương ứng với hạng Vàng hoặc Bạch Kim, khách hàng sẽ quay lại hạng Bạc.
- Cơ chế quy đổi điểm sang Voucher
- Điều kiện để đổi điểm:
- Bạn cần có ít nhất 50 điểm trong ví RedPlus để thực hiện đổi điểm.
- Quy trình đổi điểm:
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng RedPlus và kiểm tra số điểm hiện có trong ví.
- Bước 2: Chọn mục “Ưu đãi” trên ứng dụng.
- Bước 3: Lựa chọn voucher bạn muốn đổi, dựa trên số điểm hiện có. Sau khi đổi, voucher sẽ được thêm vào mục “Ưu đãi của tôi”.
- Thông tin áp dụng voucher:
- Voucher có thể được sử dụng cùng với tất cả các chương trình khuyến mãi khác trên toàn hệ thống Goldsun Food.
- Voucher có thể sử dụng cùng với các voucher của GSF trên các ứng dụng của VinID, LynkiD, Urbox.
- Voucher áp dụng tất cả các ngày và trước thuế VAT.
- Voucher không thể sử dụng để tích lũy nâng hạng thành viên.
- Voucher được sử dụng như tiền mặt nhưng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Không giới hạn số lượng voucher đổi điểm được áp dụng trên một hóa đơn.
- Không áp dụng tách hóa đơn, tách bàn dưới mọi hình thức.
- Thời gian áp dụng:
- Bắt đầu từ ngày 24/06/2024.
- Phạm vi áp dụng:
- Áp dụng tại các nhà hàng thuộc thương hiệu.
- Quy định chung khi sử dụng tài khoản RedPlus & Bảo mật
- Quy định chung cho các tài khoản App RedPlus khi sử dụng ứng dụng:
- Tài khoản có thể sử dụng để thanh toán khi thành viên đăng nhập và thực hiện giao dịch thông qua ứng dụng App RedPlus.
- Áp dụng cho toàn bộ khách hàng là thành viên có tài khoản App RedPlus.
- Thành viên cần cung cấp thông tin chính xác (họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh v.v.).
- Thông tin dùng để xác nhận khi tích điểm và sử dụng ưu đãi.
- Hệ thống có quyền từ chối tích điểm/ưu đãi nếu thông tin không khớp hoặc không phải là tài khoản…
- Khách hàng có thể được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân trong một số trường hợp cần thiết để đối chiếu với tài khoản trên App RedPlus.
- Bảo mật tài khoản:
- Thành viên chịu trách nhiệm bảo vệ thông tin đăng nhập.
- Không được sử dụng chung tài khoản với người khác.
- Nếu phát hiện có truy cập trái phép, cần liên hệ ngay với hệ thống.
Goldsun Food chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn yêu mến và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
Hẹn gặp lại quý khách trong những lần dùng bữa tiếp theo!
HOTLINE ĐẶT BÀN: 1900234546
Quy trình khiếu nại
Tại Goldsun Food, chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Quý khách để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Quy trình tiếp nhận khiếu nại
Nếu có bất kỳ điều gì chưa hài lòng, Quý khách vui lòng phản hồi cho chúng tôi theo quy trình đơn giản sau:
Bước 1: Gửi phản hồi đến chúng tôi
Khi có bất kỳ vấn đề nào cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hai cách:
- Trực tiếp tại nhà hàng: Quý khách vui lòng phản ánh trực tiếp với Quản lý hoặc Giám sát ca để được xử lý tại chỗ.
- Qua các kênh trực tuyến: Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của chúng tôi qua Hotline, Facebook, Zalo, Email, Website hoặc mục đánh giá trên ứng dụng.
Để đảm bảo khiếu nại được xử lý chính xác và nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin: Họ tên, số điện thoại, nhà hàng đã trải nghiệm, thời gian và nội dung chi tiết của vấn đề. Các bằng chứng đi kèm (hình ảnh, hóa đơn, video,…) sẽ là cơ sở quan trọng để đẩy nhanh quá trình xác minh.
Bước 2: Tiếp nhận và xác minh thông tin
Sau khi tiếp nhận, Goldsun Food sẽ tiến hành xác minh thông tin một cách khách quan. Bộ phận chịu trách nhiệm (CSKH hoặc Quản lý nhà hàng) sẽ đối chiếu thông tin khiếu nại với dữ liệu hệ thống (hóa đơn, camera giám sát nếu có, lịch sử giao dịch) và các bộ phận liên quan để làm rõ bản chất sự việc.
Bước 3: Liên hệ và đưa ra giải pháp xử lý
Dựa trên kết quả xác minh, Goldsun Food sẽ liên hệ lại với Quý khách để thông báo về sự việc. Chúng tôi sẽ đưa ra lời giải thích, chính thức xin lỗi (nếu sai sót thuộc về Goldsun Food) và đề xuất phương án giải quyết phù hợp nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của Quý khách. Các giải pháp có thể bao gồm: bồi thường, hoàn tiền, tặng voucher, mời trải nghiệm dịch vụ, hoặc các hình thức khác tùy theo từng trường hợp cụ thể.
Bước 4: Thực Hiện Giải Pháp và Kết Thúc Khiếu Nại
Sau khi đạt được sự thống nhất với Quý khách về phương án giải quyết, bộ phận chịu trách nhiệm sẽ tiến hành thực thi giải pháp đã được duyệt. Toàn bộ thông tin liên quan đến khiếu nại và quá trình xử lý sẽ được ghi nhận và lưu trữ đầy đủ. Việc này nhằm mục đích theo dõi, đánh giá và rút kinh nghiệm để không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ.
Một khiếu nại chỉ được chính thức kết thúc khi giải pháp đã được thực hiện thành công và có sự xác nhận từ phía Quý khách.
- Cam kết về thời gian xử lý
Goldsun Food hiểu rằng thời gian của bạn rất quý báu. Vì vậy, chúng tôi cam kết xử lý mọi phản hồi một cách nhanh chóng nhất có thể:
- Đối với các góp ý hoặc vấn đề đơn giản: Chúng tôi sẽ phản hồi và đưa ra giải pháp ngay tại nhà hàng hoặc trong vòng 10 – 20 phút sau khi xác minh xong thông tin.
- Đối với các vấn đề cần xác minh kỹ hơn: Thời gian xử lý dự kiến từ 1 – 3 giờ để đảm bảo thông tin chính xác và giải pháp đưa ra là hợp lý nhất.
- Đối với các trường hợp phức tạp: Chúng tôi sẽ nỗ lực giải quyết trong thời gian sớm nhất, và cam kết không quá 24 giờ kể từ khi tiếp nhận khiếu nại.
Mọi góp ý của Quý khách đều là cơ hội để Goldsun Food trở nên tốt hơn. Cảm ơn bạn đã giúp chúng tôi hoàn thiện mỗi ngày
Hóa đơn điện tử
- Quy trình lấy hóa đơn điện tử
Để thuận tiện cho Quý khách, Goldsun Food cung cấp dịch vụ xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng và chính xác. Vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại nhà hàng
Khi thực hiện thanh toán, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin sau cho nhân viên phục vụ:
- Tên đơn vị/Công ty
- Mã số thuế (MST)
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh
- Địa chỉ Email nhận hóa đơn
- Số điện thoại liên hệ
Lưu ý quan trọng: Hóa đơn điện tử sẽ được gửi duy nhất đến địa chỉ email Quý khách đã cung cấp tại nhà hàng. Để đảm bảo tính bảo mật và tránh các tranh chấp về sau, chúng tôi không hỗ trợ thay đổi hoặc gửi hóa đơn đến một địa chỉ email khác sau khi giao dịch đã hoàn tất.
Bước 2: Nhận hóa đơn qua Email
Sau khi Quý khách hoàn tất thanh toán và cung cấp đầy đủ thông tin, hệ thống của Goldsun Food sẽ tự động khởi tạo và gửi hóa đơn điện tử đến địa chỉ email đã đăng ký. Hóa đơn sẽ được gửi ngay sau khi giao dịch của Quý khách được ghi nhận thành công trên hệ thống.
- Hỗ Trợ Về Hóa Đơn Điện Tử
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng tham khảo các hướng dẫn sau:
- Trường hợp hóa đơn có sai sót: Nếu phát hiện thông tin trên hóa đơn chưa chính xác, Quý khách vui lòng liên hệ lại ngay với nhà hàng nơi đã dùng bữa để được hỗ trợ điều chỉnh kịp thời.
- Trường hợp cần hỗ trợ khác (chưa nhận được hóa đơn, quên yêu cầu xuất hóa đơn tại nhà hàng): Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng qua hotline 1900234546 Để được hỗ trợ nhanh nhất, xin vui lòng chuẩn bị và cung cấp các thông tin sau:
- Tên nhà hàng đã dùng bữa
- Ngày dùng bữa
- Mã số thuế của công ty
- Nội dung chi tiết cần hỗ trợ